Đăng nhập
ruou bau da thanh tam
Trang chủ»Tin tức»Tham dự hội chợ »Rượu bàu đá Thành Tâm tại Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam năm 2018

Rượu bàu đá Thành Tâm tại Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam năm 2018

Tối 21/11, UBND Tp Hà Nội đã khai mạc Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam năm 2018 và triển lãm “Mỗi làng một sản phẩm” tại Quảng trường TTTM Vincom Mega Mall – Royal City (72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân), với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Lễ khai mạc đã diễn ra tối qua 21/11

Đây là lần đầu tiên Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam và triển lãm “Mỗi làng một sản phẩm” cùng được tổ chức với không gian trưng bày sản phẩm đặc sản chất lượng cao của 63 tỉnh, thành phố. 
 Hội chợ có quy mô 300 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước, giới thiệu hàng nghìn sản phẩm đặc sản vùng miền. Trong khuôn khổ hội chợ, triển lãm “Mỗi làng một sản phẩm” quy tụ gần 100 gian hàng của hơn 20 làng nghề, sẽ giới thiệu những sản phẩm thủ công mỹ nghệ tiêu biểu của Hà Nội đến đông đảo du khách tham quan.
 Hội chợ diễn ra với mục đích quảng bá các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, quà tặng tiêu biểu, thiết kế mới của các làng nghề Hà Nội, tạo cơ hội để các doanh nghiệp trưng bày, trình diễn các sản phẩm thể hiện sự sáng tạo, bản sắc riêng. Hội chợ cũng là dịp để giới thiệu những nét văn hóa truyền thống, du lịch đặc trưng của mỗi vùng đất tới du khách trong nước và quốc tế. Hội chợ diễn ra từ ngày 21 đến hết ngày 25/11.

Một số hình ảnh ấn tượng trong sự kiện “Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam năm 2018”

Rượu bàu đá Thành Tâm tại “Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam năm 2018”

Nguồn: Internet

 
Tự tạo website với Webmienphi.vn