Đăng nhập
ruou bau da thanh tam
Trang chủ»Tin tức»Tham dự hội chợ »Hội nghị “Kết nối cung cầu và giải pháp ứng dụng thương mại điện tử cho doanh nghiệp - Phú Yên 2019”

Hội nghị “Kết nối cung cầu và giải pháp ứng dụng thương mại điện tử cho doanh nghiệp - Phú Yên 2019”

Hội nghị có gần 90 doanh nghiệp tham gia; trong đó gồm hơn 60 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, 14 doanh nghiệp phân phối và 10 doanh nghiệp giải pháp công nghệ đến từ một số tỉnh thành trên cả nước.

Các doanh nghiệp tham gia trưng bày nhiều sản phẩm đặc trưng như thủy, hải sản, nước mắm, cà phê, hạt tiêu, dầu ăn, mây tre đan, bánh kẹo, thiết bị công nghệ…; được các nhà phân phối, bán hàng trực tuyến từ các sàn thương mại điện tử Amazon, Alibaba, Shopee… hỗ trợ pháp lý, tư vấn chiến lược marketing, thiết kế bao bì, xây dựng thương hiệu, giúp các doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, phân phối hàng hóa.

Nhiều doanh nghiệp sản xuất, cung ứng sản phẩm cho rằng các doanh nghiệp nhỏ rất khó cạnh tranh về thương hiệu, mẫu mã sản phẩm với các doanh nghiệp lớn trong khu vực nên vấn đề sống còn là tìm kiếm, kết nối với doanh nghiệp phân phối.

Ông Nguyễn Thành Tâm, Chủ cơ sở rượu Bầu Đá Thành Tâm (Bình Định) rất hy vọng sản phẩm của cơ sở sẽ được nhiều người biết đến.

Ông Nguyễn Thành Tâm, Chủ cơ sở rượu Bầu Đá Thành Tâm (Bình Định) rất hy vọng sau hội nghị kết nối cung cầu và giải pháp ứng dụng thương mại điện tử này, sản phẩm của cơ sở sẽ được nhiều người biết đến.

“Tìm được đối tác, nhà phân phối chuyên nghiệp là hy vọng lớn của chúng tôi khi tham gia hội nghị này”, ông Tâm nói.

Theo ông Tâm, cơ sở rượu Thành Tâm thành lập đã 18 năm nhưng vẫn còn nhiều khó khăn trong khẳng định thương hiệu, chiếm lĩnh thị trường.

“Trước đến nay chúng tôi bán sản phẩm theo lối kinh doanh truyền thống. Những lần tham dự hội chợ giới thiệu sản phẩm đều do Sở Công thương tài trợ nên phạm vi, quy mô bó hẹp ở các tỉnh lân cận và khu vực miền Trung. Tham gia hội nghị kết nối thương mại điện tử lần nay, hy vọng sản phẩm của chúng tôi sẽ vươn xa”, ông Tâm cho biết.

Phát biểu tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Kim Bích, Phó Giám đốc phụ trách Sở Công thương cho biết: Hội nghị Kết nối cung cầu và giải pháp ứng dụng thương mại điện tử cho doanh nghiệp Phú Yên năm nay tổ chức đúng dịp kỷ niệm 30 năm tái lập tỉnh.

 Đây là cơ hội để các doanh nghiệp mở rộng giao lưu, giới thiệu sản phẩm và tìm đối tác mới, đặc biệt doanh nghiệp có thể hiểu và ứng dụng thương mại điện tử mạnh mẽ hơn thông qua các kênh bán hàng có uy tín, quy mô lớn; từ đó phát triển thị trường và giúp người tiêu dùng cả nước biết đến các sản phẩm nội địa, trong đó có Phú Yên.

Nguồn: Internet

 
Tự tạo website với Webmienphi.vn